O25: การรายงานผลการดำเนินการตามมาตรการการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

Powered By EmbedPress

เอกสารภาพกิจกรรมที่แสดงถึงการนำมาตรการไปปฏิบัติจริง/การ พัฒนาจุดบริการ (จุด ONE STOP SERVICE) อย่างเป็นรูปธรรม

  •  การจัดให้มีผู้ทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์บนสถานีตำรวจ เพื่อ ให้คำแนะนำขั้นตอนการติดต่องานแก่ ผู้มาใช้บริการ หรือผู้มาติดต่อราชการ ปฏิบัติหน้าที่ด้วยจิตใจของการให้บริการที่ดีมีความเป็นมิตรใช้วาจาและกิริยาอาการสุภาพ แสดงการให้เกียรติผู้มาติดต่อราชการ
  • ติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบเพื่อสอบถามความคืบหน้าการดำเนินคดีโดยมีรายชื่อ พนักงานสอบสวนที่จะติดต่อพร้อมเบอร์โทรศัพท์

 

 

 มีการจัดรวมงานบริการไว้ในบริเวณเดียวกัน หรือต่อเนื่องกัน ได้แก่ งานรับแจ้งความ ร้องทุกข์กล่าวโทษ และงานเปรียบเทียบปรับคดีอาญา และ/หรือคดีจราจร

 

 

 การกำหนดกรอบกิจกรรมการปฏิบัติงานของสถานีตำรวจภายใต้ระบบการทำงานและทรัพยากรที่มีอยู่ในแต่ละพื้นที่เพื่อ กำหนดเป็นพันธะสัญญาให้บริการ โดยแสดงขั้นตอนและระยะเวลาของการให้บริการของสถานีตำรวจที่ผู้มาใช้บริการควรทราบ

  ติดไว้ในจุด บริการของสถานี เพื่อให้ประชาชนทราบว่า หน่วยงานประกาศว่าเจ้าหน้าที่ทุกคนในสังกัดไม่รับของขวัญหรือของกำนัลจากการปฏิบัติหน้าที่ และต่อต้านการรับสินบน  โดยมี พ.ต.อ.อิทธิกร  อุ่นประกอ  สภ.บ้านฝาง หัวหน้าหน่วยงานประกาศ

คู่มือการให้บริการประชาชนที่มาติดต่อราชการ ณ สภ.บ้านฝางสามารถ Download คู่มือบริการประชาชน ของ สภ.บ้านฝาง ได้ตามป้ายประชาสัมพันธ์ โดย QR Code จะเชื่อมโยง

จัดสิ่งอำนวยความสะดวก ให้ประชาชนที่มาใช้บริการ น้ำดื่ม,หนังสือพิมพ์,ที่พักค่อยรอรับบริการ,ห้องน้ำ ชาย- หญิง ,ห้องน้ำคนพิการ ที่จอดรถสำหรับประชาชนมาติดต่อราชการ,ที่จอดรถสำหรับคนพิการทางขึ้นสำหรับรถเข็น เเละรถเข็น

Powered By EmbedPress

วันที่( 9 ม.ค.๖๗) เวลา 13.30 น. พ.ต.อ.อิทธิกร อุ่นประกอ ผกก.สภ.บ้านฝาง ได้ประชุมคณะทำงานขับเคลื่อนการประเมินคุณธรรมเเละความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ( Integrity and Transparency Assessment ITa ประจำปี 2567 เเละได้สั่งการมอบหมายหัวข้อการประเมินให้ คณะทำงานขับเคลื่อนการประเมินคุณธรรมรับผิดชอบ เเต่ละหัวข้อ

 

กิจกรรม clinic ITA 2024 สำหรับสถานีตำรวจ ครั้งที่2 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567